Khớp nối mềm chống rung cao su nối bích PN16

 

khop cao su dn150 700x314w

Khớp nối mềm cao su mặt bích là 1 sản phẩm dùng để nối ghép giữa 2 đường ống với nhau nhằm đảm bảo cho hệ thống đường ống hoạt động ổn định. Khớp nối mềm có thể co giãn để đảm bảo cho đường ống không bị vỡ hoặc hư hỏng.

Khớp nối mềm cao su nối bích hay còn gọi là khớp nối cao su là loại khớp nối có thể biến dạng cũng như đàn hồi rất tốt làm giảm các lực tác dụng và va đập. Khớp nối cao su tuy chỉ là một loại vật liệu nhỏ, nhưng nếu thiếu đi vật liệu này các thiết bị hệ thống có thiết kế đường ống khó lòng có thể hoạt động một cách trơn tru, đem lại hiệu quả cao và tối giản các chi phí được. 
khop cao su dn150 2

Khớp nối mềm cao su chống rung

  Khớp nối cao su có độ mềm dẻo, đàn hồi 2 đầu có thể được sử dụng bích hoặc ren để kết nối với đường ống, thiết bị. Mục đích sử dụng để giảm chấn động, giảm tiếng ồn bảo vệ đường ống và thiết bị.

  Khớp nối cao su được cấu tạo từ 2 phần là lớp cao su và 2 đầu kết nối. Phần lớp cao su thường được làm từ EPDM bề mặt được bọc thêm lớp Nylon ở giữa. Phần kết nối thường là ren hoặc mặt bích hay inox.

Thông số kỹ thuật khớp nối mềm cao su

  • Chế tạo từ cao su tổng hợp, NBR, EPDM, chịu được nhiệt độ tối đa 80°C, 120°C
  • Gắn ren hoặc bích 2 đầu bằng thép, thép mạ kẽm, inox
  • Mặt bích tiêu chuẩn BS, JIS
  • Áp suất hoạt động: PN10, PN16, PN25
  • Lưu chất sử dụng: Nước, nước thải, nước biển, khí, axit loãng.
  • Môi trường: Nước, nước thải, nước biển, khí, Axit loãng
khop cao su dn to


Hướng dẫn lắp đặt khớp nối mềm cao su

  Lựa chọn đúng thông số kỹ thuật phù hợp với hệ thống đưa ra để lựa chọn khớp nối cao su chuẩn nhất. Các thông số cần lưu ý như là môi trường sử dụng, nhiệt độ, áp suất…

  Chức năng hoạt động của khớp nối mềm cao su cho phép biến dạng như kéo dài ra hay nén lại hay chuyển động lệch tâm vì vậy mà không gian xung quanh khớp nối cao su không được có các thiết bị hay vật thể nhọn cạnh sắc tránh gây hư hỏng

  Cần xác định tâm chính xác trước khi lắp đặt khớp nối với các thiết bị, khi cắt hay hàn các đường ống gần đó sau khi lắp đặt khớp nối mềm cần phải cẩn thận tránh tiếp xúc với tia lửa điện, nhiệt độ cao, một số cách khắc phục là sử dụng che chắn hoặc tháo rời khớp nối.

  Lưu ý khi lắp đặt khớp nối cao su ở ngoài trời nên bao bọc che chắn cẩn thận với một số loại đặc biệt tăng tuổi thọ, độ bền.

Tính năng tuyệt vời của khớp nối mềm


Để xếp hàng hoàn hảo luôn luôn có một lỗi nhỏ vì không thể chính xác hoàn hảo với gia công, nói là không thể để có được một động cơ và trục. Giúp ngăn chặn ổ bi động cơ bị mau hỏng thì một trục khớp nối tốt sẽ khắc phục các lỗi đó. 
Đó là mong muốn có một khớp nối đối với hệ thống định vị hoặc là không hoặc phản ứng rất nhỏ và độ cứng xoắn cao. Điều này có nghĩa là giữa trục động cơ và trục ballscrew sẽ không có độ dốc quay hoặc quay hồi. Nó sẽ uốn cong dưới tải luân phiên nếu các khớp nối có độ cứng xoắn thấp. Do mômen uốn cao su tại các khớp nối mềm nên các lực lượng nhiều hơn trên vitme, lớn hơn các lỗi. Điều này có nghĩa là sai số vị trí của các công cụ cắt là tỷ lệ thuận với cắt force, đây chính là một tình huống mà bạn muốn cố gắng và tránh. 

Bảo trì khớp nối mềm cao su


Được biết đến như một sản phẩm cao cấp của vật tư ngành nước, ngành xây dựng, dệt may,… Khớp nối giãn nở cao su dùng để lắp đặt giảm rung chấn giữa các thiết bị không đồng tâm với nhau dễ làm hỏng nếu gắn cố định. Với công nghệ sản xuất vượt trội, sản phẩm được công ty chúng tôi nhập khẩu từ nước ngoài mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.
với việc vận chuyển được nguồn năng lượng có sự chênh lệch về nhiệt độ và áp suất cao, Những ai làm việc trong ngành công nghiệp nói chung cũng như điện nước nói riêng chắc sẽ không xa lạ do rung chấn hệ thống các ống dẫn tạo ra sẽ làm cho hệ thống máy móc bị hư hỏng, bể vỡ. 
Công ty chúng tôi hiểu được những khó khăn đó đã cho ra đời dịch vụ cung cấp giải pháp hoàn hảo đến quý khách hàng loại khớp ống nối mềm cao su một sóng và hai sóng cho dầu, nước khí gas kết nối bằng ren và 2 đầu mặt bích. 
với tác dụng làm giảm rung động cho đường ống, Khớp nối mềm cao su lắp bích khi chịu những lực tác dụng do các thiết bị khác lắp trên đường ống gây ra sẽ giúp máy móc tránh bị hư hỏng. Hãy thử tưởng tượng nếu không có khớp nối mềm, sẽ có sự giãn nở nhất định thì khi đường ống dưới tác dụng của nhiệt độ, áp suất tùy theo vật liệu sẽ gây cong vênh đường ống, gây hư hại ảnh hưởng đến máy móc. Chính vì lẽ đó, đối với những người làm trong ngành điện nước khớp nối mềm cao su là một sản phẩm không thể bỏ qua giúp đường ống trở nên an toàn. 

khớp

GIAVU METAL hân hạnh là nhà cung cấp thiết bị #khớp nối mềm cao su PN16, khớp nối mềm cao su nối bích, khớp mềm chống rung uy tín tại TPHCM.

#khớp cao su nối bích sắt, @ khớp nối mặt bích quận tân phú, khớp nối mặt bích công nghiệp.chống rung inox nối bích 

##Sleeve inox nối 2 đầu bích BS4504 PN16, ống sleeve inox nối 1 đầu bích BS 4504 PN16 DN100, ống sleeve inox nối 2 đầu bích BS 4504 PN16 DN150,ống sleeve inox nối 2 đầu bích BS 4504 PN16 DN200,ống sleeve inox nối 2 đầu bích BS 4504 PN16 DN250  
Sleeve sắt tráng kẽm nối 1 đầu bích JIS10K, # sleeve sắt tráng kẽm nối 2 đầu bích JIS10K , 
##Sleeve sắt tráng kẽm nối 1 đầu bích BS 4504 PN10, ống chờ xuyên tường sắt tráng kẽm nối 2 đầu bích BS 4504 PN10 , @ ống chờ xuyên tường nối bích, ống chờ xuyên tường inox 304 giá rẻ, @ sleeve inox gia công, ## ống sleeve nối 2 mặt bích inox PN16, ống sleeve nối 2 mặt bích inox JIS10K DN50,ống sleeve nối 2 mặt bích inox JIS10K DN65,ống sleeve nối 2 mặt bích inox JIS10K DN80, ống sleeve nối 2 mặt bích inox JIS10K DN90, ống sleeve nối 2 mặt bích inox JIS10K DN100, ống sleeve nối 2 mặt bích inox JIS10K DN125, ống sleeve nối 2 mặt bích inox JIS10K DN200, ống sleeve nối 2 mặt bích inox JIS10K DN250, ##ống sleeve nối 2 mặt bích inox JIS10K DN300, 

ống sleeve nối 2 mặt bích inox JIS10K DN350, ống sleeve nối 2 mặt bích inox JIS10K DN400, ống sleeve nối 2 mặt bích inox JIS10K DN450, # gia công inox, thép các loại..,

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây